Lỡ chuyến tàu về nhà nên ngủ nhờ nhà sếp

Phân loại:Hoạt hình (tiếng Anh)Quái vậtTình cảmPhim ngắnTiếng Phổ thôngĐài Loan Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Quân đội đón trăng Diễn viên chính:Katrin Sare흘러가BelleMary VoronovBasdenYaori ArisatoMelville PopperGowanAlice de LancissaMiyagawa Ichirota Tình trạng:Cập nhật đến tập 81

Lỡ chuyến tàu về nhà nên ngủ nhờ nhà sếpThứ60Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Thế nên khi tôi cởi áo khoác ra, cả ba người đều nhìn tôi khiến tôi cảm thấy khó chịu.

Lỡ chuyến tàu về nhà nên ngủ nhờ nhà sếpThứ40TậpTóm tắt nội dung

Bởi vì sợ khi vào mở cửa sẽ đánh thức cô ấy nên tôi không đóng cửa mà chỉ để hé cửa, uể oải bước tới cửa, đột nhiên có một bóng người làm tôi kinh ngạc! Tôi còn chưa tắt đèn ngủ, trên bức tường cạnh cửa hiện lên một bóng đen to lớn, tôi dụi dụi mắt, mở to mắt mới thấy đó là Tiêu Thần! Đêm nay trời không lạnh nên vợ tôi chỉ đắp một chiếc chăn mỏng lên bụng, chiếc quần đùi màu xanh hồng nhẹ nhàng, bồng bềnh, tuy ít hở hang hơn quần đùi nhưng độ rộng rãi lại gợi cảm hơn rất nhiều.Hóa ra anh ta cũng bị đánh thuốc mê, thật là ngu ngốc, tại sao anh ta lại tham gia vào ngành này? Đây chỉ là ngày đầu tiên tôi đi làm!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên