Thứ tôi muốn là được ngậm lấy con cặc cảu chú hàng xóm

Phân loại:Phiêu lưuPhim hoạt hình luân lýTình cảmTrong nướcPhim cổ trangĐài Loan Khu vực:Pháp Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Rang Tinh Hà Diễn viên chính:AkilaNgô ĐìnhỐng tiêmLeroyHirokaYuriko이해진Lee Seung YeonWaho NahoVictoria AverillSaotome Haha Tình trạng:Cập nhật đến tập 55

Thứ tôi muốn là được ngậm lấy con cặc cảu chú hàng xómThứ94Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi tôi đang liếm, đầu lưỡi của tôi đột nhiên bị kẹp lại, tôi không thể cử động được, cùng lúc đó, dì hai trong miệng phát ra hai tiếng ồ ồ, hai chân bỗng nhiên kẹp lấy cổ tôi. Cái lỗ đít trước mặt tôi run lên dữ dội, nó co rút điên cuồng, mỗi lần nó co lại sẽ véo vào đầu lưỡi của tôi, tôi nhìn chằm chằm vào cái lỗ đít đang co rút mạnh mẽ của dì hai, hai chân dì hai càng siết chặt hơn nữa. chặt đến mức gần như nghẹt thở, lúc này tôi mới phát hiện ra lỗ đít của dì hai đã bị siết chặt, hai tay ôm chặt tấm ga trải giường, thân hình đang trườn nên cặp mông to tròn quyến rũ cũng vặn vẹo từ bên này sang bên kia. Bên này, chuyện này kéo dài khoảng nửa phút, sau đó dì hai mới từ từ bình phục, tôi cũng chết lặng.

Thứ tôi muốn là được ngậm lấy con cặc cảu chú hàng xómThứ66TậpTóm tắt nội dung

Tôi ôn bài xong cũng đã 12 giờ, dì hai đi tắm, tôi đợi dì trong phòng, tôi ngủ quên lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy, tôi thấy xung quanh tối đen như mực, không nhìn thấy gì, tôi đưa tay sờ sờ xung quanh và nghĩ: “Trời ơi, có cái gì vừa lạnh vừa mềm”, tôi vội rụt tay lại. Nghĩ tới sờ vào thứ gì, cũng không đoán ra được, mà bỗng nhiên ngửi thấy mùi nước hoa của dì hai. Ồ, hóa ra tôi đang ngủ trên giường của dì hai, chẳng lẽ thứ vừa chạm vào là thi thể của dì sao? Nghĩ đến đây, cặc tôi đã bay lên trời rồi, tôi hoảng quá vội vàng đưa tay ra. Tôi bật đèn bàn, quay sang một bên bật đèn, nhìn xem, con cặc suýt nữa phun ra, dì hai trần truồng nằm trên giường.Tôi trả lời cô ấy, vậy thì cô vẫn còn trinh, ừm, vâng, rồi đột nhiên nói, vì sự việc đã đến nước này, cô cũng đã liếm lỗ đít của tôi, tôi thấy thoải mái, tôi sẽ dạy cô cách quan hệ tình dục, à, Tôi tưởng Ngài nghe nhầm và ngạc nhiên mở miệng.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên