SNIS-483

Phân loại:Phim trực tuyếnTiếng AnhTình cảmPhim hoạt hình nước ngoàiThể thaoAnh Khu vực:Khác Năm:Năm 1991 Đạo diễn:Zha Yanyu Diễn viên chính:Lương Hán VănYin ZhihuiMakayAndersenRonaldYashiroWakabayashi ShihoBadhamDanteCattani Tình trạng:Cập nhật đến tập 16

SNIS-483Thứ59Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cô ấy bật đèn và mời tôi vào. Tôi như một đứa trẻ vừa làm sai điều gì đó, cúi đầu không dám nhìn mẹ, vì không hiểu sao em trai tôi lại không đáp ứng được kỳ vọng. Cô ấy nhìn tôi một lúc rồi đột nhiên mời tôi bằng một giọng rất dịu dàng đến giường cô ấy. Tôi đã thua lỗ và chỉ có thể làm theo hướng dẫn.

SNIS-483Thứ73TậpTóm tắt nội dung

Năm 1999, năm tôi được nhận vào đại học, gia đình cô di cư sang Canada. Kể từ đó chúng tôi mất liên lạc.Mấy hôm sau, vì bố tôi và chồng cô giáo quen nhau nên ông gửi tôi về nhà cô giáo để nuôi dưỡng, tôi ở ăn ở nhà cô giáo và còn đi học thêm.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên